Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Quà Tết của đại gia: Dê phong thủy mạ vàng giá 500 triệu


De phong thuy ma vang

Nắm bắt được xu hướng "năm con gì thì chơi con đấy" của nhiều người, một số công ty đã nhanh chóng cho ra đời các sản phẩm mạ vàng, nổi bật nhất là sản phẩm Dê phong thủy mạ vàng 24K có giá khoảng 500 triệu đồng.

Chuẩn bị bước sang năm mới Ất Mùi 2015, để đáp ứng thú chơi phong thủy và nhu cầu tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán, một số công ty đã tung ra các sản phẩm Dê phong thủy mạ vàng 24K với các kích thước và kiểu dáng khác nhau.
"Mỗi một con vật trong 12 con giáp đều mang những ý nghĩa khác nhau. Con dê là loài vật có ý nghĩa tinh thần phong phú và giá trị biểu tượng cao. Nó thể hiện vai trò gần gũi mà quan trọng, tạo ra những ảnh hưởng mạnh mẽ, đa dạng, tích cực tới đời sống văn hóa của nhiều nước.
Tượng Dê phong thủy cũng được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí. Xuất phát từ lý do đó mà công ty chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm Dê phong thủy mạ vàng 24K" - đại diện Công ty cổ phần VinaTAB giới thiệu với Một Thế Giới.
Trong số những sản phẩm Dê mạ vàng 24K của Công ty VinaTAB, nổi bật nhất là bộ Tam Dương Khai Thái – bộ ba linh vật Dê đứng trên đỉnh núi đá mang hàm ý Biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, hợp tuổi tác.
Ông Nguyễn Ngọc - Giám đốc Công ty VinaTAB cho biết, thời gian để hoàn thiện một một Tam Dương Khai Thái mất từ 20 – 25 ngày. Mỗi một bộ Tam Dương lại có kiểu dáng khác nhau, vì phụ thuộc vào các phiến đá quý, phiến gỗ hóa thạch đều có kiểu dáng khác nhau, nên các đội ngũ chế tác lại phải thiết kế các dáng tượng Dê khác nhau để phù hợp với phiến gỗ hóa thạch. 
Năm nay Công ty VinaTAB chỉ chế tác duy nhất 10 bộ Tam Dương (kích thước nhỏ, giá bán dự kiến 80 triệu/bộ) và một bộ Tam Dương kích thước lớn, có giá bán khoảng 500 triệu đồng. 
Riêng các mẫu tượng Dê đơn lẻ có giá dao động từ 4 triệu đến 8 triệu đồng tùy theo kích thước khác nhau.
Theo tiết lộ của ông Ngọc, khách hàng chủ yếu của VinaTAB vẫn là nhóm khách hàng Doanh nghiệp như các Ngân hàng, các Tổng công ty lớn.
Dưới đây là một số hình ảnh về các sản phẩm Dê phong thủy mạ vàng 24K:
De phong thuy ma vang
 Bộ Tam  Dương Khai Thái có giá lên đến 500 triệu đồng
De phong thuy ma vang
 
De phong thuy ma vang
Các mẫu tượng Dê đơn lẻ có giá dao động từ 4 triệu đến 8 triệu đồng tùy loại
De phong thuy ma vang
 
De phong thuy ma vang
 
De phong thuy ma vang
 
De phong thuy ma vang
 
De phong thuy ma vang
 
 Duyên Duyên

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: