Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Lo Ngại Toàn Cầu – UFO Thực Sự Đặt Các Cơ Sở Ngầm Tại Trái Đất

 Epoch Times Staff 

Từ thời cổ xưa đến nay người ngoài hành tinh luôn luôn là một chủ đề được đề cập tới tại nhiều nơi trên thế giới, chỉ riêng hiện tại đã xuất hiện ngày càng nhiều bằng chứng mà con người tìm được cho thấy sự tồn tại của các phi thuyền vũ trụ UFO không rõ nguồn gốc và dấu tích của những người ngoài hành tinh. Họ tồn tại trong không gian ngoài trái đất, một số ẩn núp trong vùng lân cận của hệ mặt trời, một số ở lại trên mặt trăng và đặc biệt là họ thường xuyên ghé thăm trái đất. Được biết, bên trong trái đất có ẩn giấu các cơ sở ngầm của người ngoài hành tinh UFO, điều này đã khiến 7 tỷ người trên thế giới cảm thấy sợ hãi.
Nói tới những căn cứ của UFO nằm bên trong trái đất, rất nhiều người vẫn còn cảm thấy hoài nghi. Tổng hợp các báo cáo từ các phương tiện truyền thông nước ngoài, Baird – Thiếu tướng hải quân Hoa Kỳ gần đây đã tiết lộ rằng, ông đã có một trải nghiệm kỳ diệu khi có chuyến bay ghé thăm nơi được coi là trung tâm cơ sở UFO tại trái đất. Vì vậy, chủ đề người ngoài hành tinh và UFO lại một lần nữa trở thành chủ đề nóng tại Mỹ
Trong những bản ghi chép của Baird có ghi rằng, tháng 2 năm 1947 ông đã từng dẫn đầu một đoàn thám hiểm đi vào bên trong trái đất từ Bắc Cực, và họ đã tìm thấy một cơ sở khổng lồ của UFO và các chủng cây, động vật vốn bị coi là tuyệt chủng trên mặt đất tại căn cứ ngầm này, đây cũng là nơi sinh sống của “siêu nhân” với công nghệ cao. Tuy nhiên, thông tin này đã được phong tỏa rất lâu bởi chính phủ Hoa Kỳ.
Trong nhật ký phi hành của Baird, đoàn thám hiểm đóng trại tại một căn cứ ở khu vực Bắc Cực. Ngày 19 tháng 2 năm 1947, khi tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng, họ tiến hành bay về phương bắc để thám hiểm. Kính lục phân và la bàn đã được thử nghiệm hơn 3 lần, thông tin vô tuyến mọi thứ cũng đều bình thường.
Lên đến độ cao 900 mét, máy bay Baird gặp phải một chuyển động mạnh mẽ từ mặt đất. Sau khi tiếp tục bay qua những ngọn núi này về phía bắc, ông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một thung lũng xanh rất tươi tốt, thung lũng với một dòng suối nhỏ, rừng rậm được phân bố ở phía bên trái của ngọn đồi. Tại thời điểm này la bàn bắt đầu xoay và xoay qua lại giữa hai điểm. Vì vậy, ông đã giảm xuống độ cao còn 427 mét, lạng sang bên trái để quan sát kỹ lưỡng hơn các thung lũng.
Ông thấy đám rêu hay thảm cỏ dày đặc bao phủ mặt đất, nhưng ánh sáng ở đây rất lạ, cũng không nhìn thấy ánh sáng mặt trời.
Ông cũng nhìn thấy một con vật có hình dáng có vẻ như là con voi, sau đó ông đã cho máy bay giảm tiếp xuống độ cao chỉ còn 305 mét, thông qua kính viễn vọng ông đã rất ngạc nhiên khi thấy rằng con vật đó chính là voi Mammoth – loài vật đã bị tuyệt chủng trên trái đất! Sau đó nhìn thấy những ngọn đồi xanh nhấp nhô, khi ấy nhiệt độ bên ngoài là 27 độ C, các loại dụng cụ lại trở lại bình thường, nhưng thiết bị liên lạc vô tuyến không dây đã bị vô hiệu hóa.

Căn cứ UFO trong trái đất

Nhưng chuyện khó tin hơn nữa đã xảy ra, ngay lập tức một âm thanh đột nhiên được phát ra từ thiết bị vô tuyến không dây đã ngừng hoạt động, những âm thanh mang sắc âm ngôn ngữ Bắc Âu hoặc tiếng Anh âm điệu Đức: “Chào mừng các bạn đã ghé thăm” và nói thêm rằng họ không phải lo lắng, 7 phút sau họ sẽ được hạ cánh an toàn.
Sau đó, động cơ của máy bay ngừng quay, máy bay hạ cánh an toàn với chỉ một ít rung động, như thể họ được hỗ trợ bằng thang máy vô hình. Một số người tóc vàng, da trắng mịn, cơ thể cao lớn xuất hiện, những người này không mang theo bất kỳ một vũ khí nào. Thành phố này phát sáng lấp lánh, màu sắc cầu vồng được phát ra thường xuyên và thay đổi theo một quy luật nhất định.
Baird và nhân viên truyền thông vô tuyến đã nhận được một sự đối đãi rất nhiệt thành, họ lên một chiếc xe hơi mà di chuyển không cần bánh, rất nhanh chóng đi về phía một thành phố lộng lẫy. Thành phố này dường như được xây dựng bởi các tinh thể pha lê. Sau đó, họ đi vào một tòa nhà rất lớn, thức uống là đồ uống nóng với hương vị tuyệt vời.
Sau 10 phút, Baird tạm thời rời xa nhân viên thông tin để đi vào thang máy, di chuyển xuống một vài phút, sau đó cửa của thiết bị này nhẹ nhàng mở ra mà không một tiếng động nào, anh tiếp tục đi qua một hành lang đầy hoa hồng đỏ, ánh sáng dường như được phát ra từ bức xạ của bức tường.
Những người đó cũng nói với anh ấy rằng thế giới dưới lòng đất này được gọi là “Ali Jani”, kể từ khi quân đội Mỹ thả hai quả bom nguyên tử ở Hiroshima – Nhật Bản, thì họ mới bắt đầu quan sát thế giới bên ngoài, và trong thời kỳ nguy hiểm này, đã gửi đến rất nhiều máy bay lên mặt đất để điều tra.
Họ cho biết, thế giới dưới lòng đất có trình độ công nghệ và văn hóa tiến bộ hơn trình độ của thế giới con người hàng ngàn năm, thực ra vốn ban đầu họ không có ý định can thiệp vào cuộc chiến tranh thế giới trên mặt đất, nhưng vì không muốn nhìn thấy con người sử dụng vũ khí nguyên tử, vì vậy lần này mới có cơ hội để mời tướng quân, qua đó chúng tôi muốn truyền tải thông điệp tới con người thế giới trên đó rằng họ có thể tự hủy diệt chính mình vì nó.
Những người này phàn nàn rằng, người được họ gửi lên trên thế giới mặt đất đã nhận phải sự đối xử không được thân thiện lắm, và máy bay chiến đấu cũng thường xuyên thực hiện những cuộc công kích ác ý.
Họ cũng tiết lộ rằng, thời đại đen tối của thế giới con người trên mặt đất sẽ sớm xảy ra, nhưng một thế giới mới từ đống đổ nát sẽ được tái sinh, và những người dưới lòng đất sẽ giúp nhân loại xây dựng lại ngôi nhà mới của mình trên mặt đất.
Tháng 2 năm 1947, một nhân viên tham dự cuộc họp của Bộ Quốc phòng Mỹ, tất cả các báo cáo hồ sơ chi tiết, đồng thời cũng viết một báo cáo cho Tổng thống Truman. Sau đó ông cũng nhận được sự điều tra từ bộ phận an toàn tối cao và cả đội ngũ y tế, nhưng đã bị các cơ quan chức năng có liên quan thông báo cần bảo mật nghiêm ngặt.
Tuy vậy, Baird vẫn ghi trong nhật ký của mình vào ngày 24 tháng 12 năm 1965 rằng: “mảnh đất đó tại Bắc Cực, nơi ấy là một căn cứ bí ẩn khổng lồ”.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: