Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Xem để biết?

Tử vi Đông Phương: 25/09 - 01/10/2014

Văn phòng Tử vi Tuyết Lưu
Toronto - CANADA
monkey

Tuổi TÝ:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, sự nghiệp người tuổi Tý kém trôi chảy và tài chính hao thoát bất ngờ. Một đề nghị giao dịch về tài chính nên nhận.
- Đối với nam giới: Sự nghiệp có thay đổi, dự án mới chưa thể thực hiện, việc đang làm trở nên bấp bênh. Sức khỏe tốt. Có nguồn vui gia đình, bạn bè thông cảm. Có người quan tâm nhưng chưa cảm thông. Tiền bạc có dấu hiệu chi nhiều hơn thu, chỉ cần tiết kiệm là đủ.
- Đối với nữ giới: Nhiều dịp có thể gặp gỡ bạn bè, chung vui. Di chuyển hay du ngoạn nên thận trọng. Nguồn vui tinh thần gia tăng dù chịu áp lực tài chính eo hẹp và việc làm gây mệt mỏi hoặc nhàm chán. Một đề nghị tài chính hấp dẫn.
- Đối với giới cao niên: Có tin vui trong gia đình hay từ bạn bè. Nên điều hòa ẩm thực vì có rắc rối về tiêu hóa.
Tuổi SỬU:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu coi chừng hao tài và công việc có thể gây mệt mỏi và lo nghĩ. Dự án quan trọng có thể thực hiện bước đầu vì có quý nhân giúp đỡ.
- Đối với nam giới: Có người gièm pha, nên nhẫn nhịn. Việc làm nhiều áp lực và khó khăn, cần kiên nhẫn chờ thời. Di chuyển nhiều hoặc du lịch hoặc vì công vụ. Tiền bạc hao thoát và tình cảm sóng gió. Cuối tuần hy vọng có cơ may hay gặp quý nhân.
- Đối với nữ giới: Có người phù trợ trong một dự án tương lai. Coi chừng bệnh đường ruột. Có thể đi xa hay đổi nhà. Tài chính bấp bênh. Có cơ hội gặp gỡ vui vẻ nhưng nên tự chế. Phòng việc làm có thay đổi hay đổi nơi làm việc gây lao tâm lao lực.
- Đối với giới cao niên: Nên tri túc và thư giãn. Di chuyển nhiều, cuộc vui nhiều nhưng nên thận trọng trong sinh hoạt.
Tuổi DẦN:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Dần cảm thấy chưa như ý về tiền bạc và sự nghiệp. Coi chừng gặp chút rắc rối trong giao tế hoặc bị hiểu lầm.
- Đối với nam giới: Bệnh đường ruột do ăn uống bất cẩn có thể xảy ra. Công việc nhiều hơn nhưng kết quả kém khả quan. Tài chính bấp bênh, áp lực bên ngoài nặng. Tình cảm bình thường nhưng coi chừng có kẻ ghen ghét hay vô tình gây mâu thuẫn và tranh cãi.
- Đối với nữ giới: Giá cả món bạn muốn mua còn hạ. Việc làm bình thường nhưng thiếu hứng thú. Coi chừng sức khỏe do cảm cúm hay đau nhức gây ra. Có tin vui từ xa. Tiền bạc chưa có nguồn phụ mà lại có khoản chi tiêu bất ngờ.
- Đối với giới cao niên: Nhận tặng phẩm hay được quan tâm săn sóc. Cần sống điều hòa giữa làm việc và nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe.
Tuổi MÃO:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Mão có thể lạc quan về công việc nhưng chưa hài lòng về tiền bạc. Di chuyển và sinh hoạt nên cẩn thận, phòng rủi ro.
- Đối với nam giới: Có tin vui về nhà cửa hay ngoại tài hay về người thân. Tài chính còn eo hẹp, nên quản trị và chi tiêu chừng mực, coi chừng hao thoát vì sửa chữa. Sự nghiệp tiến triển chậm cần phải bình tĩnh và chờ cơ hội. Sinh hoạt nên mực thước kể cả lái xe hay ra ngoài.
- Đối với nữ giới: Tránh vạ miệng, gây mâu thuẫn và tranh tụng, nhất là các cuộc vui cuối tuần. Có thể phải làm tiểu phẫu về răng hay về khớp. Nên đề phòng rủi ro hay mất mát tài vật. Việc làm bình thường và kết quả như ý.
- Đối với giới cao niên: Tài chính tuy chưa như ý nhưng có nhiều cơ hội tiệc tùng vui vẻ. Cần điều độ trong ẩm thực và năng động trong sinh hoạt khi tiết trời còn thích hợp.
Tuổi THÌN:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Thìn cảm thấy không như ý về các mặt chính như tài chính hao thoát, công việc bề bộn. Nhưng có tin vui trong gia đình hay từ bạn bè.
- Đối với nam giới: Cần thay đổi phương thức thực hiện một dự án quan trọng để bảo đảm thành công. Nhiều cơ hội di chuyển như du ngoạn hay du lịch. Chi nhiều cho sức khỏe và sửa chữa hoặc cho thân nhân. Có nhiều cuộc gặp gỡ bạn bè và chung vui. Nên mực thước trong tình cảm. Coi chừng rối loạn tiêu hóa.
- Đối với nữ giới: Có thể bị nhức răng hay nhức khớp. Phòng rủi ro trong nhà. Gia đình có tin vui hay được người thân săn sóc. Việc làm kém bình thường, gặp khó khăn và tốn công nhiều. Tài chính chưa ổn vì phải chi rộng cho các khoản bất ngờ.
- Đối với giới cao niên: Phòng cảm cúm. Có tin vui trong nhà. Sức khỏe là vàng và an toàn là trên hết!
Tuổi TỴ:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Tỵ chưa thuận lợi về sự nghiệp cũng như về tài chính. Có tin vui từ xa và có một tuần bận rộn giao tế hay di chuyển.
- Đối với nam giới: Sinh hoạt hay di chuyển nên chừng mực. Có mâu thuẫn hay tranh cãi, nhưng có tin vui từ xa. Tài chính có áp lực vì có nhiều khoản chi ngoài dự liệu, nợ nần tăng cao. Việc làm dù có thành quả nhưng phải lao tâm, lao lực nhiều hơn trước. Có người quan tâm nhưng thiếu người hỗ trợ.
- Đối với nữ giới: Không nên đi xa vì di chuyển bất lợi. Cần có quyết định quan trọng về việc làm hiện giờ. Thay đổi chưa tốt, cần kiên nhẫn chịu áp lực. Tài chính gặp rắc rối vì vay mượn, nợ nần hoặc do sửa chữa, bảo trì hoặc thuốc men, nhưng có nguồn vui ngoại tài bất ngờ.
- Đối với giới cao niên: Nhiều dịp được thăm viếng hay được mời tiệc tùng hoặc hội họp. Cần thư giãn và nghỉ ngơi và tri túc sẽ cảm thấy hạnh phúc.
Tuổi NGỌ:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, sự nghiệp và tài chính người tuổi Ngọ bình thường hơn trước. Thận trọng trong sinh hoạt và lúc di chuyển.
- Đối với nam giới: Việc làm có người giúp đỡ và kết quả tốt. Sự nghiệp êm xuôi, nhờ cố gắng và được cấp trên nâng đỡ. Nguồn tiền chính khả quan, nguồn phụ chưa có. Tuổi trẻ có xáo trộn về tình cảm cần hóa giải. Nên nhân nhượng và khoan dung hơn là tranh cãi, kiện tụng.
- Đối với nữ giới: Giải quyết mâu thuẫn tình cảm bằng nhường nhịn, khoan dung là giải pháp tốt nhất. Tốn tiền cho sửa chữa hay cho thân nhân. Hy vọng sẽ có quý nhân phù trợ. Đề phòng khẩu thiệt thị phi. Có thể bị đau nhức hay cảm cúm. Có người quan tâm hoặc quan tâm tới một người. Di chuyển nên chừng mực, tránh rủi ro.
- Đối với giới cao niên: Có sáng kiến trong một dự án hoặc cố vấn cho bạn bè. Đánh mất đồ hay giấy tờ hoặc hư hỏng máy móc. Có cơ hội đi xa nhưng phải coi an toàn là vàng.
Tuổi MÙI:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Mùi cảm thấy việc làm và tiền bạc tạm tiến triển khả quan hơn trước. Nên cải thiện quan hệ giao tế.
- Đối với nam giới: Có tin vui trong nhà, nhưng phải lo cho người ở xa hoặc các vị cao niên. Việc làm bình thường. Di chuyển như du lịch hay tiếp thị đều có lợi và cũng để cải thiện giao tế. Tài chính tạm ổn. Có lộc bất ngờ cuối tuần. Nhưng áp lực tài chính chưa giảm như ý.
- Đối với nữ giới: Tránh tranh cãi và tranh chấp. Thay đổi ý kiến hay kế hoạch vào phút chót. Tiền bạc ổn định hơn trước nhưng phải trang trải một món nợ hay chi ra cho việc sửa chữa hay thuốc men hoặc cho thân thích. Có tin vui trong việc làm như kết quả như ý.
- Đối với giới cao niên: Nhiều cơ hội họp mặt, tiệc tùng và gặp gỡ bạn cũ. Có tin vui về con cháu hay một việc làm trong dĩ vãng. Sớm theo dõi các triệu chứng bất thường trên cơ thể.
Tuổi THÂN:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Thân cần kiên nhẫn dù chưa bình ổn về sự nghiệp và tài chính, nhưng hy vọng thành công trong một dự án quan trọng.
- Đối với nam giới: Sinh hoạt và xử thế nên chừng mực. Việc làm bỏ sức nhiều mà kết quả ít. Tiền bạc chi nhiều hơn thu. Một dự án quan trọng có quý nhân hứa giúp đỡ.
- Đối với nữ giới: Chưa nên đầu tư hay mua sắm khoản quan trọng trong tuần, chưa có ngoại tài. Đề phòng rủi ro cho người thân và bản thân. Sự nghiệp bấp bênh. Nhưng tương lai gần có cải thiện. Áp lực tinh thần tăng nhưng có sự thông cảm nên duy trì được sự lạc quan.
- Đối với giới cao niên: Chưa có khoản tiền mong đợi nhưng được tài trợ và nhận quà cáp. Có tin buồn ở xa. Tránh tranh cãi và nên nhẫn nhịn trong giao tế, để thân quyến hòa hợp.
Tuổi DẬU:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, sự nghiệp và tài chính người tuổi Dậu hy vọng giảm bớt áp lực. Kiên nhẫn và lạc quan vì sắp có chuyển hướng khích lệ.
- Đối với nam giới: Đầu tuần sự nghiệp chưa ổn định, cuối tuần giảm áp lực và có cơ may. Tiền bạc vào cuối tuần cũng có biến chuyển tốt hơn đầu tuần. Cần tiết kiệm tránh các trò đỏ đen hay đầu tư các khoản may rủi. Được người quan tâm và thông cảm.
- Đối với nữ giới: Tiền bạc chưa ổn định vì cả hai nguồn chính phụ đều bị giới hạn. Hy vọng cuộc thương lượng về tài chính trong tuần thành tựu. Có tin mừng về giấy tờ, về thân thích hay về sức khỏe. Công việc có khó khăn nhưng có quý nhân hỗ trợ nên khó khăn chỉ là tạm thời.
- Đối với giới cao niên: Trong nhà có hỷ sự. Nhiều cơ hội tiệc tùng và được săn sóc. Phòng tranh cãi nên “chín bỏ làm mười”.
Tuổi TUẤT:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Tuất hy vọng thành tựu về sự nghiệp nhưng coi chừng rắc rối về tài chính. Nên tiết chế cảm xúc để tâm hồn thư thái.
- Đối với nam giới: Có sóng gió tình cảm với người thân và chưa có cơ hội tốt hòa giải. Có nguy cơ bị lừa gạt, cần thận trọng trong giao du. Việc làm hiện trôi chảy dù có khả năng một dự án gặp khó khăn cuối tuần. Tiền bạc chưa ổn định vì cả hai nguồn chính phụ đều bấp bênh và phải chi những khoản trong giao tế, cho thuốc men hay cho thân thích.
- Đối với nữ giới: Chưa thể giải quyết việc quan trọng trong tuần này như thay đổi kế hoạch, nhân sự, hoặc giữa việc cũ và việc mới. Tài chính ở tình trạng chi nhiều hơn thu. Chịu nhiều áp lực tình cảm nên phóng khoáng và lạc quan. Đau nhức hay đau răng.
- Đối với giới cao niên: Đề phòng khẩu thiệt thị phi. Nên hòa giải và bao dung để trong ngoài hòa hợp. Tài chính chưa xứng tâm nhưng có nguồn vui tinh thần.
Tuổi HỢI:
Trong tuần chuyển tiếp từ tháng 8 sang tháng 9 âm lịch, người tuổi Hợi cảm thấy công việc trôi chảy và tài chính ổn định hơn. Giữ sức khỏe và an toàn là ưu tiên đầu.
- Đối với nam giới: Được quan tâm nhưng phải tự chế cảm xúc để khỏi phiền lụy. Một tuần vui tươi thích hợp cho mọi người. Tuy nhiên, đề phòng tai nạn, tranh cãi lúc làm việc hoặc giải trí. Việc làm có thay đổi nhưng theo chiều hướng tốt. Phòng ho cảm hay té ngã.
- Đối với nữ giới: Sửa chữa và mua sắm nhiều, chưa có ngoại tài. Việc làm bề ngoài xem ra thuận nhưng bề trong có sóng ngầm. Tình cảm phát triển, bình thường, bạn bè, vợ chồng hòa hợp, và có tin vui thân nhân thành công. Di chuyển nên thận trọng.
- Đối với giới cao niên: Chưa có khoản tiền như mong đợi. Cần điều hòa cuộc sống và điều độ ẩm thực vì có dấu hiệu tiêu hóa có rắc rối. Tin vui đến chậm.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: