Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Tôi chỉ cần thả 3 ông xuống cả thế giới này mừng vui!


FB Truong Soi

Vợ dặn:
- Vỏ lon bia, đồ nhôm nhựa gói trong bao nilon đen cho kỹ khi bỏ rác. Để các em bé nhặt rác trên bãi còn có cái để nhặt, để các em có niềm vui thi thoảng tôi bỏ tờ 5k, 10k và gói kỹ vào rác (rác từ nhà mình lên đến bãi chí ít cũng bị vài lần bươi bới...) bất giác tôi nhớ chuyện tiếu lâm thời đại chuyện đại loại như này:

Máy bay chở các lãnh đạo đi họp ở LHQ trên máy bay có: Putin, Tập cận Bình và Kim ủn.

- Kim ủn bảo giờ mà tôi thả 100 usd xuống chắc có 1 người nhặt được và họ có 1 niềm vui.

- Tập cận Bình xen vào: Ẹc nhằm nhò gì, tôi thả 1000 usd xuống có cả trăm người vui.

- Putin cười nhếch mép : Tôi thả 1 triệu đô xuống cả triệu người vui.

Anh phi công nghe vậy liền nói:

- Tôi chỉ cần thả 3 ông xuống cả thế giới này mừng vui.

PS : chuyện này của VN lượm ở bãi vàng năm 19 lâu lắc rồi chế tí.
***



Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: