Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Rất dễ bị điên, tâm thần còn là nhẹ nhà thơ ợ!




7 thanh niên nam nữ ở Sóc Trăng hình như có biểu hiện... tâm thần. Bởi tự nhiên không có tội gì, bị bắt quy là giết người, và chỉ sau vài ngày bị bắt thì đồng loạt nhận là mình giết người. Rồi có 2 cô gái thủ phạm thật của vụ án đầu thú, thế là được thả. Nhưng vấn đề là người có trách nhiệm của công an Sóc Trăng nói rằng, công an có sai sót khi bắt nhầm người, nhưng không có bức cung nhục hình...
Nghe muốn chửi tục, thế mấy đứa trẻ kia nó tâm thần hay sao mà tự nhiên không giết người lại đồng loạt ngoan ngoãn nhận là giết người để rồi bị giam, gia đình tan nát hết. Nghèo đến mức không có tiền để đi lên công an tỉnh nhận quyết định đình chỉ điều tra phải bán điện thoại hoặc vay 100 nghìn làm lộ phí đi nhận quyết định mình oan. Báo Dân Việt tường thuật: "Tiếp xúc với PV, Thạch Sô Phách cho biết: “Chiều hôm qua (26.5), em và anh Hol đến CQĐT để nhận quyết định đình chỉ điều tra do một cán bộ công an tên Long trực tiếp trao. Trong buổi trao quyết định này, ngoài em và Trần Hol, còn có chú Long, chú Hưng và một người phiên dịch nữa. Khi tụi em vào phòng, có mấy chú nhà báo cũng vào nhưng cán bộ không cho vào". Và "Trước lúc ra về, cán bộ công an còn dặn thêm đừng tiếp xúc với nhà báo nhiều quá. Nói thật, nếu không có báo chí lên tiếng, nỗi oan của tụi em làm sao giải tỏa được”.
Không giết người, vào trại giam không bị bức cung nhục hình mà lại nhận giết người thì chỉ có... tâm thần. Mà chả lẽ lại tâm thần 1 lúc cả 7 người???

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: