Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Coi thử xem sao?

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 2 âm lịch

March 12, 2014
jbbj3WPeE7uJB4 Xem bói tử vi: Vận hạn 12 con giáp trong tháng 2 âm lịch
Nhờ gặp “Lục hợp” và hưởng tiếp vận may của tháng trước, nên trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển vô cùng thuận lợi. Cùng tuviso.com xem bói tử vi và khám phá vận hạn của 12 con Giáp trong tháng 2 âm lịch nhé!
Tuổi Tý
Trong tháng này, vận mệnh của người tuổi Tý có phần sa sút, nhưng chớ vì vậy mà chùn bước. Bạn hãy mạnh dạn dấn thân và đương đầu với thử thách. Để tránh mắc phải những sai lầm đáng tiếc hay vướng vào khẩu thiệt thị phi, tốt nhất, tuổi Tý nên tham khảo ý kiến của đàn anh, của cấp trên và bạn bè trước khi hành sự.
Tuviso.com thấy tháng này, những nam nữ tuổi Tý còn độc thân sẽ có duyên tốt lành. Người đã kết hôn nên học cách bao dung, thấu hiểu đối phương và tránh cãi cọ. Tài vận của bạn trong tháng 2 âm lịch chỉ ở mức trung bình, vì vậy chớ dốc tiền đầu tư lớn. Trong tháng này, người tuổi Tý nên chú ý hơn khi tham gia giao thông để tránh những chấn thương ngoài da.
Tuổi Sửu
Sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng 2 âm lịch có phần trắc trở, lại không được người khác giúp đỡ, nên bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi chán chường. Phải làm việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thấu đáo và nỗ lực hết mình mới mong có được kết quả như mong muốn. Hấp tấp vội vàng sẽ khiến tuổi Sửu phải đối mặt với những rắc rối không nhỏ trong công việc.
Tháng này, người tuổi Sửu cần thể hiện tình yêu và sự quan tâm hết mực với một nửa của mình. Bạn nên cẩn thận, kẻo vướng khẩu thiệt thị phi. Tài vận của tuổi Sửu trong tháng 2 âm lịch không sáng sủa, vì vậy, hãy thận trọng khi có ý định đầu tư, kẻo hao tổn tiền bạc. Sức khỏe của bạn tháng này không có gì đáng ngại.
Tuổi Dần
Tháng này, sự nghiệp của người tuổi Dần có dấu hiệu khởi sắc, nhưng bạn phải gánh vác nhiều nhiệm vụ mới, áp lực vì vậy cũng gia tăng. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên định vững chí, chan hòa với đồng nghiệp, thành quả thu được ắt sẽ khiến bạn hài lòng.
Vận tình duyên của những nam, nữ tuổi Dần trong tháng 2 âm lịch cực thăng hoa. Thậm chí, bạn còn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của người khác phái trong công việc. Tài vận của tuổi Dần tháng này có phần khởi sắc, sức khỏe cũng không gặp vấn đề gì đáng lo ngại.
Tuổi Mão
Tháng này, nhờ được Phúc tinh chiếu mệnh, sự nghiệp của người tuổi Mão cực phát. Bạn làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi, thành quả thu được cũng khiến người khác phải nghiêng mình thán phục. Thậm chí, trong tháng này, tuổi Mão sẽ có thêm những khoản thu nhập đầy bất ngờ.
Tuy nhiên, vận tình cảm của tuổi Mão tháng này không mấy suôn sẻ. Đặc biệt là người sinh năm 1975 nên chú ý tới mối quan hệ với người khác phái. Khi gặp chuyện, bạn nên chia sẻ nhiều hơn với ông xã/bà xã của mình, kẻo ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân, thậm chí là ảnh hưởng tới sự nghiệp. Trong tháng 2 âm lịch, tài vận của người tuổi Mão khá khởi phát. Riêng sức khỏe của bạn cực tốt. Chỉ riêng những người sinh năm 1975 nên chú ý hơn tới tim và gan.
Tuổi Thìn
Tháng này, cả sự nghiệp lẫn tài vận của người tuổi Thìn đều tốt, tuy nhiên, bạn nên chú ý tạo dựng và củng cố các mối quan hệ xã hội, chớ tự kiêu tự mãn và cẩn trọng hơn trong lời nói lẫn cách hành xử của mình, kẻo ảnh hưởng xấu tới vận thế.
Tuổi Thìn cũng nên chú ý quan tâm một nửa yêu thương của mình, tránh những cãi vã không đáng có mà ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi. Tháng này, bạn nên chú ý hơn tới gan và dạ dày của mình.
Tuổi Tỵ
Tháng này, tuổi Tỵ luôn có biểu hiện xuất sắc trong công việc. Dù mọi lúc mọi nơi, bạn vẫn luôn linh hoạt, biết nắm bắt thời cơ, nhờ vậy, mọi việc tiến triển vô cùng thuận lợi và có thêm những khoản thu nhập hậu hĩnh ngoài dự tính. Tuy nhiên, trong tháng 2 âm lịch, người tuổi Tỵ cũng nên cải thiện các mối quan hệ xã hội và bình tĩnh khiêm tốn hơn trong cách hành xử. Bạn hãy tin rằng, mọi công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
Theo tuviso.com thì tháng này, tuổi Tỵ nên cảm thông và thấu hiểu đối phương, hãy đề cao phương châm “dĩ hòa vi quý” để gìn giữ các mối quan hệ tình cảm của mình. Về phương diện tài vận, dù có thêm những khoản thu nhập lớn, nhưng trong tháng 2 âm lịch, tuổi Tý vẫn có nguy cơ hao tiền tốn của, vì vậy hãy quản lý chi tiêu sao cho hợp lý. Về phương diện sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới vùng đầu, thận và giấc ngủ hàng ngày của mình.
Tuổi Ngọ
Tháng này, người tuổi Ngọ nhờ được sao Đào Hoa chiếu mệnh, nên quan hệ xã hội rộng mở, mưu sự dễ được bạn bè, quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Trong tháng, bạn sẽ có nhiều cơ hội phát triển, nên sự nghiệp vô cùng thăng hoa.
Tuy nhiên, vận tình cảm của người tuổi Ngọ tháng này có chút trục trặc. Phàm là người đã kết hôn hay những bạn đang yêu đều nên chú ý khoảng cách và quan hệ với bạn khác giới, kẻo vướng tình một đêm mà ảnh hưởng tới tình cảm gia đình, ảnh hưởng tới danh dự lẫn vận thế của mình. Chỉ số tài phúc của người tuổi Ngọ tháng này khá cao. Bạn nên cầu tài cầu lộc trong tháng này. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ gặp tháng hai âm lịch cũng nên đề phòng, kẻo gặp chuyện hao tốn tiền của. Sức khỏe của bạn tháng này tương đối tốt.

Tuổi Mùi
Tháng này, người tuổi Mùi gặp “Tam hợp” phúc tinh lâm môn nên sự nghiệp, công việc đều có cơ hội tốt. Nhờ vậy, bạn phát huy được hết khả năng vốn có của mình và gặt hái được những thành tích đáng nể. Cũng trong tháng 2 này, người tuổi Mùi dễ chiếm được cảm tình của cấp trên, nên có khả năng sẽ thăng tiến trong công việc.
Nếu tháng này, bạn hợp tác hoặc cùng mưu sự với người tuổi Tuất, thành công ắt sẽ đến. Bởi đây là tháng có chỉ số quý nhân tương đối cao nên tuổi Mùi hãy tận dụng hết mức. Vận tình cảm của bạn tháng này cũng bình yên, thuận lợi. Tài vận may mắn, sức khỏe bình thường.

Tuổi Thân
Tháng này, tuổi Thân gặp “Chính quan tinh” lâm mệnh, Chính quan tinh chủ về phát triển sự nghiệp, vì vậy, sự nghiệp của bạn dễ có cơ hội phát triển, thậm chí có được những khoản thu nhập tốt. Vận tình cảm của tuổi Thân tháng này bình yên, thông thuận. Chỉ số tài phúc của bạn tương đối cao, vì vậy rất hợp cầu tài và phát triển sự nghiệp. Sức khỏe của tuổi Thân trong tháng 2 âm lịch không có gì đáng ngại.
Tuổi Dậu
Tháng này, tuổi Dậu nên cẩn trọng trong hành sự. Dù sự nghiệp của bạn nhìn chung sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực, lại có thêm thu nhập, nhưng cũng chớ vì vậy mà tỏ ra tự kiêu tự mãn, kẻo bị tiểu nhân ganh ghét hãm hại.
Vận tình cảm của tuổi Dậu tháng này không thực sự sáng sủa. Bạn nên thông cảm, thấu hiểu đối phương để tránh khẩu thiệt, tranh chấp xảy ra. Tài vận của bạn tuy vượng nhưng cũng nên chú ý cân đối thu chi. Trong tháng này, tuổi Dậu nên chú ý hơn tới gan và tứ chi của mình.

Tuổi Tuất
Nhờ gặp “Lục hợp” và hưởng tiếp vận may của tháng trước, nên trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển thuận lợi, bạn bè nhiều, quan hệ xã hội rộng mở, lại được quý nhân phù trợ. Tuy nhiên, vận tình cảm của bạn có chút trắc trở. Hãy cẩn thận trong các mối quan hệ với người khác giới, kẻo ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.
Tài vận của tuổi Tuất tháng này rất vượng vì có những khoản thu nhập hậu hĩnh. Trong tháng, bạn nên chú ý ăn uống khoa học, đảm bảo dinh dưỡng.
Tuổi Hợi
Tháng này, tuổi Hợi gặp “Tam hợp quý địa”, lại được hưởng vận may từ tháng trước, nên sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, quý nhân và bạn bè nhiều, quan hệ xã hội rộng mở. Vận tình cảm của tuổi Hợi tháng này hài hòa mỹ mãn, nhưng vẫn nên chú ý giữ mình trong các buổi hội họp, giao lưu.
Tài vận của bạn gặp tháng 2 âm lịch rất vượng. Nếu tháng này, bạn có cơ hội hợp tác hoặc được người tuổi Mùi giúp đỡ, mưu sự ắt thành.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: