Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

33 tấn vàng đã được bí mật mang khỏi Ukraine thế nào?




(ĐTCK) Như tin đã đưa, hôm 11/3, một chuyến bay bí mật đã vận chuyển 33 tấn vàng dự trữ của Ukraine sang New York Mỹ. Vậy chúng đã được chuyển đi như thế nào? Trang Gata.org đã dẫn lại trang tin tiếng Nga iskra-news.info mô tả quá trình vận chuyển bí mật số vàng trên tại sân bay Borispol, Ukraine, như sau:
Vào lúc 2 giờ sáng, một chiếc máy bay vận tải không xác định đã rời khỏi sân bay Borispol. Theo nhân viên sân bay, trước khi chiếc máy bay này đáp xuống, có 4 chiếc xe tải cùng 2 chiếc xe buýt nhỏ hiệu Volkswagen đã đến đó. Tất cả xe tải đều không mang biển số.

15 người vận trang phục đen, đeo mặt nạ và áo chống đạn bước ra, một số cầm theo súng máy. Họ chuyển lên máy bay hơn 40 hộp nặng.

Sau đó, một người đàn ông bí ẩn đến và bước vào máy bay.

Hơn 40 chiếc hộp đã được chuyển lên máy bay một cách vội vã.

Chiếc máy bay đã cất cánh trong tình trạng khẩn cấp.

Những người chứng kiến hoạt động cực kỳ khó hiểu này đã ngay lập tức thông báo lại cho các quan chức của sân bay, và được trả lời là đừng nên can thiệp vào công việc của người khác.

Sau đó, một cuộc gọi lại từ một quan chức cấp cao của Bộ Thu nhập và Lệ phí (cũ) thông báo, theo đề nghị của một trong những lãnh đạo mới của Ukraine, rằng, đêm đó, Mỹ đã nhận trông giữ tất cả số vàng dự trữ của Ukraine.

Trong một diễn biến khác, data.org đã gọi đến Quỹ Dự trữ Liên bang Mỹ ở New York để xác minh về việc nhận giữ số vàng dự trữ của Ukraine, nhưng được người phát ngôn của cơ quan này trả lời rằng, hãy đi mà hỏi chủ nhân của số vàng đó.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: