Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Tử Vi: Thứ ba của bạn (18/2)

Hôm nay, Thiên Bình được nhiều người thích. Nhân Mã rơi vào bế tắc.


Dương Cưu (21/3-20/4)
Dương Cưu đã có một khoảng thời gian bận rộn với vô số cơ hội để phát triển. Hôm nay hiện thực sẽ trở nên khắc nghiệt. Khó khăn này giúp bạn tỉnh khỏi giấc mộng tự mãn đấy.
Tình yêu: Hãy tìm tiếng nói chung với người yêu. Chuyện không khó như bạn nghĩ. Bạn nên cố gắng xem xét vấn đề từ lập trường của đối phương.
Sự nghiệp: Phương thức ngoại giao khô khan với các nguyên tắc sẽ không hiệu quả. Hôm nay, tất cả các cánh cửa sẽ mở ra khi bạn phát huy được sự duyên dáng, khéo léo của mình.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Kim Ngưu đừng sợ khi đối mặt với nhiều thử thách. Khó khăn giúp bạn phát hiện ra những giới hạn chưa được khai phá của chính mình. Hôm nay, lời khuyên cho bạn là “lấy nhu thắng cương”.
Tình yêu: Kế hoạch tán tỉnh của bạn có thể đi chệch hướng. Nhưng diễn biến mới này có thể đưa đến hiệu quả tuyệt vời hơn.
Sự nghiệp: Hôm nay là ngày để Kim Ngưu chăm sóc bản thân. Bạn có thể cắt giảm giờ làm việc để đi tập thể dục hoặc đi spa.
Song Tử (21/5-21/6)
Hôm nay Song Tử có tham vọng rất lớn. Bạn nghĩ ra một kế hoạch táo bạo, giàu tiềm năng. Trước khi hành động, bạn nên tìm hiểu kỹ các yếu tố liên quan. Ví dụ như liệu bạn có đủ sức khỏe để theo đuổi đến cùng hay không.
Tình yêu: Nếu Song Tử hứa hẹn với người yêu, bạn nên thực hiện sớm. Chần chừ có thể khiến đối phương giận dữ và bạn chuốc bực vào thân.
Sự nghiệp: Hôm nay không khí sẽ ủng hộ cho các hoạt động tập thể. Hãy bắt tay hợp tác với đồng nghiệp ăn ý nhất với bạn.
Cự Giải (22/6-22/7)
Nếu bạn đang vật lộn về chuyện tài chính, hôm nay bạn sẽ có cơ hội để cải thiện tình hình. Hãy nắm lấy dịp may này. Bạn cũng sắp có một chuyến đi chơi đấy.
Tình yêu: Đường tình duyên đang ở giai đoạn sóng gió. Hãy kiên trì đi tiếp với lựa chọn của bạn.
Sự nghiệp: Cự Giải nên bớt thời gian cho việc gia đình hơn là chỉ biết đến công việc. Cơ quan có thể là nơi để bạn tránh gió, nhưng rắc rối ở nhà không phải vì vậy mà biến mất.

Cự Giải sắp được đi chơi.

Sư Tử (23/7-23/8)
Bạn bỗng trở nên nhạy cảm trước suy nghĩ của người khác. Nếu bạn liên tục nhìn sắc mặt đoán ý của họ, bạn sẽ sớm mệt mỏi. Hãy cho mình nhiều thời gian nghỉ ngơi cá nhân hơn.
Tình yêu: Một người tỏ ý thích bạn, và bạn hoàn toàn bất ngờ. Nếu bạn vẫn đang độc thân, hãy mạnh dạn thử một lần. Ít nhất chuyện này cũng mang lại nhiều niềm vui cho Sư Tử.
Sự nghiệp: Bạn sẽ thay đổi cách nhìn về một đồng nghiệp. Mối quan hệ có thể tốt lên hoặc tệ đi, nhưng không ảnh hưởng nhiều tới vị trí của bạn.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Xử Nữ cần thận trọng khi giao tiếp, vì mọi người rất dễ hiểu nhầm nhau. Tuy nhiên, bạn cũng gặp thuận lợi trong các cuộc trò chuyện, bàn luận. Một kế hoạch đáng theo đuổi sẽ xuất hiện từ một trong những lần tán gẫu đấy.
Tình yêu: Bạn cho rằng để có lãng mạn, bạn phải chi mạnh tay. Hãy tạm thời cất ví vào ngăn kéo tủ. Vật chất không thực sự giải quyết được vấn đề của bạn lúc này.
Sự nghiệp: Hãy mở cửa văn phòng và chào đón những người ghé qua buôn chuyện. Bạn sẽ thu được một tin tức quan trọng.
Lãng mạn không đi kèm với đồ xa xỉ.

Thiên Bình (23/9-22/10)
Hôm nay Thiên Bình hoàn toàn mất khả năng tập trung. Trí não bạn như ngừng hoạt động vì các áp lực dồn nén. Tốt nhất bạn nên có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa.
Tình yêu: Đường tình duyên của bạn đang ở vào giai đoạn phát triển. Đừng ngạc nhiên nếu luôn có ít nhất hai người thích bạn cũng một lúc.
Sự nghiệp: Thay vì làm việc, bạn chỉ ước ao được đi chơi, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò lãng mạn. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn cần cân bằng lại thời gian dành cho sự nghiệp và thế giới riêng.
Bò Cạp (23/10-21/11)
Bò Cạp sẽ có nhiều cơ hội trời cho để cải thiện, củng cố các mối quan hệ. Từ tình bạn tới tình yêu, bạn đều có thể phát triển thêm nếu bạn muốn.
Tình yêu: Đối tượng của lòng bạn đang phản ứng quá chậm so với mong đợi. Hãy kiên nhẫn. Thúc đẩy lúc này không mang lại nhiều hiệu quả đâu.
Sự nghiệp: Đôi khi ở nhà khiến bạn hăng say làm việc hơn hẳn tới cơ quan. Hôm nay là một ngày như vậy đấy Bò Cạp.
Nhân Mã (22/11-21/12)Nhân Mã rơi vào thế bí vì một vấn đề nghiêm trọng. Chính lúc này, bạn sẽ bật ra một giải pháp tuyệt vời.
Tình yêu: Bạn có thể phải đứng giữa mâu thuẫn của bạn bè với người yêu. Hãy khéo léo giữ vị trí trung gian, vì về phe nào cũng sẽ mang lại hậu quả tệ hại cho bạn.
Sự nghiệp: Nhân Mã ước được nghỉ ngơi, nhưng dự án mới chẳng chờ bạn. Sau khi vạch ra những việc cần làm, bạn sẽ lại tìm thấy sự chăm chỉ, hăng hái của mình.
Ma Kết (22/12-19/1)
Hôm nay Ma Kết cần chuyên tâm vào kế hoạch đã định ra. Nếu bạn ngó nghiêng xung quanh, bạn sẽ bị phân tán tư tưởng và mọi chuyện đều lỡ dở.
Tình yêu: Bạn đang rất hăng hái với một khởi đầu mới. Bạn chẳng ngại phải đầu tư từ con số 0. Đừng nghĩ ngay tới sự nghiệp. Hãy đặt tình yêu lên ưu tiên hàng đầu.
Sự nghiệp: Bạn yêu thử thách, và hôm nay bạn sẽ được toại nguyện. Nếu Ma Kết muốn học thêm kỹ năng mới, bạn nên đi ghi danh ngay lập tức trước khi đổi ý.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Thỉnh thoảng Bảo Bình nên dừng lại giữa dòng đời bận rộn, để hồi tưởng lại những thành tựu bạn đã có. Điều này đặc biệt có ích trong những đợt bạn quá tải vì công việc như hôm nay.
Tình yêu: Bạn có một rắc rối, và bạn không muốn chia sẻ với ai. Đừng quên có một người thân thiết nhất mà bạn có thể thổ lộ gần như tất cả mọi thứ.
Sự nghiệp: Các vấn đề cá nhân liên tục làm phiền nhiễu tâm trí bạn. Lúc này, bạn nên đặt công việc và các yêu cầu nghiêm khắc của nó lên trên hết.
Song Ngư (19/2-20/3)
Song Ngư sẽ được trao cho một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn nên tỉnh táo suy ngẫm về các kế hoạch tương lai dài hạn. Thuận theo tình thế có thể giúp bạn nhàn rỗi, nhưng kết quả không tốt bằng bạn chủ động phấn đấu.
Tình yêu: Bạn cần nhìn thẳng vào hiện thực kém hoàn hảo trong mối tình hiện tại. Theo bản năng, Song Ngư thường muốn trốn vào thế giới màu hồng của mình.
Sự nghiệp: Hôm nay, sóng gió xuất hiện và đẩy giấc mơ xa tầm với của bạn. Hãy cố gắng trụ vững. Với sự giúp đỡ của người khác, bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: