Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Được mãi như thế thì phúc cho dân!

Sáng sớm đọc 1 tin xúc động. Các bạn biết cái người mặc áo gió đội mũ lưỡi trai là ai không? Mình không xúm vào khen ông ngay khi mới nhậm chức, cho đến hôm nay mới nhắc đến ông lần đầu tiên, ông Vũ Đức Đam, đang đi vi hành các bệnh viện. Mình ông đi, 1 thư ký lặng lẽ đi sau mấy chục mét. 2 cháu sinh viên vô tình phát hiện và nói chuyện với ông. Qua cách nói chuyện thấy ông chia sẻ và thông cảm với cả 2 phía, bệnh nhân và ngành y. Lâu lắm mới thấy một quan to vi hành như thế, chứ chỉ bộ trưởng thôi, đi đâu là đã cả đoàn hộ tống, camera máy ảnh chớp liên hồi. Ngay chị Tiến đi thăm bệnh viện của mình cũng thế. Còn bao nhiêu bác di chuyển trên đường khiên giao thông tê liệt nữa. Mình nghĩ chắc chắn rằng, dân mình chả ám sát các bác như bên các nước giãy chết đâu, các bác cứ bình dị đi lại trên đường, dân sẽ rất yêu các bác. Kể bác Đam mà phụ trách giao thông, hôm nào làm chuyến xuyên VIệt trên xe đò, hay phết, còn muốn hay nữa, xuống 1 tỉnh nào đó, đi xe từ tỉnh lỵ xuống huyện, ví dụ như xe chất lượng cao Pleiku- Ayun Pa hiện tại, 15 chỗ nhưng nhét 35 - 40 người là thường...
Mà lạ là chạy veo véo, 100 cây chỉ tiếng rưỡi, chả thấy chú CSGT nào huýt, trong khi xe lạ là được hỏi thăm liên tục...

Mình Vote cho anh Đam 1 phiếu...











Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: