Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Kiều nữ bị đồn hiếp tài xế taxi bật khóc từ nước Mỹ


Không hiểu đây có thật là tiếng nói của chính nạn nhân không hay là băng chế ?
AUDIO Kiều nữ Hải Dương bị đồn hiếp tài xế taxi bật khóc từ nước Mỹ
Kiều nữ bật khóc khi trò chuyện qua điện thoại sau thông tin ép tài xế “mây mưa” 30 lần/2 ngày xôn xao ở Hải Dương.
Sau khi thông tin xôn xao dư luận về sự việc người phụ nữ có tên là N. thường xuyên gọi taxi đến chở mình đi công việc nhưng mục đích là để dụ dỗ cánh tài xế taxi “quan hệ tình dục” rồi “bo” tiền “phục vụ” đang có những luồng thông tin trái chiều.

Theo ghi nhận của PV, về phía một số tài xế taxi đang làm việc tại TP. Hải Dương (tỉnh Hải Dương) khi được hỏi sự việc trên họ xác nhận có nghe thông tin này. Có tài xế khẳng định từng nghe chuyện đồng nghiệp của mình bị chị N. dụ dỗ đến nhà và cho uống thuốc kích dục buộc họ phải đáp ứng nhu cầu dục vọng của người phụ nữ này.

Để có cái nhìn khách quan, chúng tôi đã tìm đến nhà của chị N xem thực hư câu chuyện. Ngôi nhà được cho là nơi những tài xế taxi đến chở chị N nằm trên đường Điện Biên Phủ, phường B. H, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, ngôi nhà này hiện đang được khóa chắc chắn và gia chủ đã đi nước ngoài khoảng gần 1 tháng nay.

Chúng tôi đã có cuộc trao đổi qua điện thoại với nữ nhân vật chính đang ở nước Mỹ để tìm hiểu về câu chuyện đang bị đồn thổi. Chị N (SN 1974) cho biết chị hiện đang ở Mỹ cùng với chồng con. Khi chúng tôi hỏi về thực hư câu chuyện này thì chị N bật khóc và phủ nhận sự việc trên và cho rằng đó hoàn toàn là chuyện bịa đặt.

“Một sự việc không hề có thật, N không đi cưỡng hiếp ai hết và cũng không như họ nói là bắt họ phải quan hệ 30 lần đâu à…” – chị N khẳng định.

Chị chia sẻ tiếp: “Dù thế nào N vẫn mãi mãi là người Việt Nam nhưng tại sao người ta lại nói những chuyện không có thật lên báo như thế. Đặc biệt là đã khiến bố mẹ N rất đau lòng và N rất bị ảnh hưởng…”.

Trả lời về thông tin mình thường xuyên gọi điện cho tài xế taxi đến nhà và đề nghị quan hệ tình dục với họ xong sẽ cho tiền thì chị N khẳng định: “Không bao giờ có chuyện đó. Dù có chuyện gì có xảy ra trong ngày mai thì N vẫn nói rằng không bao giờ có chuyện cho tiền ông taxi nào, đó là chuyện bịa đặt hoàn toàn. N nghe cái tin này tưởng như trời sập…”.

Theo chị N, trước đây chị lấy chồng do chồng ngáy to, khó ngủ nên dùng nhiều thuốc ngủ nên có bị lạm dụng về thuốc này. Hơn 1 tháng trước chị có về Việt Nam để mua thuốc và điều trị về bệnh tâm thần và vừa về Mỹ được 3 tuần nay.
Ngôi nhà 3 tầng khang trang của chị Ngọc nằm ở ngõ 286, phường Bình Hàn, TP. Hải Dương

“Hiện N cũng tạm dừng việc dùng thuốc và sức khỏe đang bình phục thì nghe được chuyện này. N mong rằng mọi người và các cơ quan công an Việt Nam xác minh, làm rõ mọi chuyện để tránh ảnh hưởng đến bố mẹ và danh dự của N”.

Ngoài ra, Thượng tá Vũ Tuấn Anh, Phó trưởng Công an phường Bình Hàn, TP. Hải Dương cho biết, chị N mang quốc tịch Mỹ và hiện không có ở địa phương.

Nói về việc dư luận xôn xao là chị N thường xuyên gọi tài xế taxi rồi dùng thuốc kích dục để gạ gẫm quan hệ tình dục, ông Tuấn Anh khẳng định: “Đây cũng chỉ là thông tin đồn từ dư luận và chưa có bị hại nào đến trình báo với cơ quan công an. Chúng tôi sẽ sớm xác minh sự việc vì chị này liên quan đến người nước ngoài”.

THEO TRÍ THỨC TRẺ
http://www.youtube.com/watch?v=8FAr0tPtkZM
http://ttxva.org/audio-kieu-nu-hai-duong/

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: