Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

LÀM TÍ PHAN KIM LIÊN NÀO...

Chẳng ai 'cưỡng' lại được vẻ ngoài của tôi


Phan Kim Liên Việt Nam ăn mặc sexy nô đùa bên thỏ trắng.


Phạm Kim Trúc sinh năm 1990 hiện đang là người mẫu ảnh và là sinh viên chuyên ngành dược sỹ tại Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Sau bộ ảnh hóa thân vào nhân vật Phan Kim Liên gây sốc dư luận, người đẹp 9X tiếp tục khoe hình thể nóng bỏng trong bộ ảnh mặc bikini khoe dáng cạnh thỏ trắng.

Đang là sinh viên, song cô thường xuyên có những bộ hình gợi cảm, Phan Kim Liên Việt Nam chia sẻ: "Mình hợp với hình ảnh sexy hơn là một cô gái ngoan hiền. Việt Nam thường thích vẻ đẹp đoan trang, hiền dịu, ngây ngô nhưng mình nghĩ, gợi cảm cũng là lợi thế của một cô gái trẻ. Việc gì phải bỏ qua lợi thế đó. Mỗi lần chụp hình gợi cảm, mình thấy rất thích".

Người đẹp còn chia sẻ việc rự tin với lợi thế hình thể của mình: "Tôi có làn da trắng, số đo 3 vòng bốc lửa, mà đa số đàn ông Việt đều thích điều ấy. Tôi không có ý định kiếm đại gia bằng cách cởi đồ mà đơn giản là với vẻ gợi cảm trời cho không việc gì mình phải hoài phí nó".

Hình ảnh mới nhất của Phan Kim Liên Việt Nam:





































Photo: Vinh Trần, Cỏ Xanh

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: