Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định đang gây xôn xao dư luận bởi những tác phẩm nude đầy nghệ thuật của mình.

 

Không hề dung tục hay trần trụi quá lố, mỗi bức ảnh nude của nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định đều được xem như một tác phẩm nghệ thuật chứa đựng chiều sâu cũng như những ý nghĩa hết sức nhân văn.
 
Trải qua gần 8 năm trong nghề, bằng đam mê và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, nhiếp ảnh gia chuyên chụp nude này đã gặt hái không ít thành công ở cả trong và ngoài nước. Mới đây nhất, ông đã giành giải thưởng danh giá của cuộc thi ảnh quốc tế Giuliano Carrara lần thứ VII trong một buổi lễ long trọng tổ chức tại Hội trường lớn Tòa thị chính thành phố (Italia).
 
Cùng với các tác phẩm nghệ thuật của mình, Dương Quốc Định đã tạo nên một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và không định kiến về ảnh nude, người mẫu nude cũng như nhiếp ảnh gia chuyên chụp nude.
 
 Đưa ra lời bình luận về những tác phẩm nude nghệ thuật này, nhiều cư dân mạng không ngớt lời khen gợi.
Bạn Thu Hằng sau khi chiêm ngưỡng bộ ảnh đã thốt lên: "Thực sự ấn tượng. Cám ơn anh Dương Quốc Định nhiều!"
 
Trong khi đó, bạn Hoàng Văn Tuấn lại nhận xét theo một góc nhìn khá "chuyên gia": "Người mẫu rất đẹp, từng đường cong, người thợ chụp ảnh thật tinh tế, biết phối cảnh và làm nổi bật những vẻ đẹp nhất của người con gái đồng thời cảnh nền rất phù hợp với nhân vật và ý nghĩa. Tuyệt vời!".
 
Tâm sự với báo giới, Dương Quốc Định cho biết mỗi năm anh chỉ đầu tư tâm sức để chụp cho một người mẫu duy nhất. Có lẽ chính sự tâm huyết này là chìa khóa thành công của nhiếp ảnh gia chuyên chụp nude.
 
Để hiểu thêm về tài năng của vị nhiếp ảnh gia sinh năm 67, hãy cùng chiêm ngưỡng chọn bộ ảnh nude nghệ thuật dưới đây:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Tiểu Yến Tử (Công Lý)

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: