Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Có nên đăng những tin như thế này để bà con học hỏi không?


Đại gia Lê Ân tìm mua giường đắt nhất thế giới

Hay tin Trung Quốc có người đặt mua chiếc giường Hoàng gia ở Anh, đại gia 75 tuổi từng qua 6 đời vợ cũng nhờ bạn bè săn lùng cho mình một chiếc.
Ông Lê Ân ở Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang nhờ bạn bè các nước tìm cách liên lạc với hãng sản xuất giường Savoir Beds (Anh) để đặt mua chiếc giường Royal Bed (giường Hoàng gia). Theo nhà sản xuất, giường có giá 175.000 USD, được cho là đắt giá nhất thế giới.
dai-gia-Le-An-1374997796_500x0.jpg
Đại gia Lê Ân cùng vợ thứ 6 bên siêu xe mua với giá trên 1,5 triệu USD. Ảnh: Duy Khang
Chiếc giường được tạo ra dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn 1640 - 1740. Phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes. Savoir Beds cho biết chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới, để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị. Nhà sản xuất cho biết chiếc đầu tiên đã thuộc về một người Trung Quốc.
"Giường có giá khoảng 4 tỷ đồng đối với tôi không phải là cao. Trung Quốc mua được thì người Việt Nam cũng mua được. Tôi tìm cách đặt mua không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền", đại gia 75 tuổi cho biết.
chiec-giuong-Hoang-gia-1374997797_500x0.
Chiếc giường Hoàng gia được cho là có giá đắt nhất thế giới. Ảnh: Born Rich
Đại gia Lê Ân được nhiều người biết đến sau khi công khai nghiệp kinh doanh chìm nổi cũng như đường tình duyên trắc trở của mình. Ông sinh năm 1938 trong một gia đình nghèo đông con ở Quảng Nam. Khởi nghiệp từ chiếc máy khâu cũ, ông cho biết mình nếm trải đủ nghề, từ mở xưởng sản xuất kinh doanh, buôn vàng, thuốc tây rồi ôm mộng lập ngân hàng, nhiều lần trắng tay rồi lại tái dựng cơ đồ. 75 tuổi, ông cũng đã trải qua 5 đời vợ và đang chung sống với cô vợ thứ sáu, sinh sau mình già nửa thế kỷ.
Theo ông Lê Ân, hiện tổng tài sản của ông trên 2.000 tỷ đồng. Ngoài khai thác Làng du lịch rộng 14 ha ven biển thành phố Vũng Tàu, ông còn kinh doanh dịch vụ lưu trú, bất động sản và hiến 1.500 tỷ đồng cho Quỹ từ thiện Lê Ân.
"Từ khi cưới người vợ thứ 6 trẻ hơn mình 50 tuổi, tôi thấy thú vị và hạnh phúc dâng tràn. Vợ tôi biết quan tâm đến sức khỏe của chồng, luôn ủng hộ tôi làm công tác xã hội nên kinh doanh có lãi bao nhiêu tôi đều mang đi làm từ thiện hết", ông Lê Ân khẳng định.
Duy Khang


Lời bình của Duong Tuong trên fb: Ai cũng biết đại gia ở vn kiếm tiền từ đâu...? ai cùng hắn đầu tư ăn cứop và bảo kê cho hắn...?chuyện đó thì ai cũng hiểu ,nhưng buồn 1 chuyện là đầu óc thằng cha này quá hóa ngu ,là hắn ta chỉ lấy gái có trinh ,trong khi đó nó đi phá trinh ngừoi khác rồi bỏ ,hỏi rằng con gái hắn sau này không còn trinh thì hắn nghĩ ra sao ,có lấy đuợc chồng không ...?,nếu mọi ngừoi biết thằng bố nó là ai...?giàu như hắn mà không có văn hóa thì cũng như bằng không ...rồi hắn sẽ phải trả giá cho hắn đến ngày cuối đời..vậy mà ối thằng đàn ông vn rất thích văn hóa của thằng cha này và còn tung hê..thế mới thối...
Đại gia từ thằng trẻ trâu...
Văn hóa của chúng còn lâu thành người...
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: