Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

THE GIOI BA DAO:



CẬU UN :

Dạo này tinh thần các bạn Triều tiên lên dữ dội. Từ khi bạn Ủn con bạn Ỉn lên thay ông bô, toàn dân Triều Tiên sôi sục một lòng gào thét, giơ súng giơ ống gào thét đòi đánh hết thằng Triều Tiên, đến thằng Mỹ, đến thằng Nhật thậm chí "từ nay bố cũng đoé cần Trung Quốc". Hoà trong không khí phấn khởi đó em xin được chắp bút viết một bài xã luận bắt chước ông đại biểu nào đó gửi cho bạn Ủn lấy làm tư liệu quan trọng cho bài nói chuyện với dân tới đây.



Các bạn Triều tiên máu thịt của anh,

Trước hết, anh cảm ơn các bạn đã đứng chờ anh từ sáng. Sáng nay anh dậy đúng giờ nhưng do thằng đầu bếp nó nấu cho anh tô mì hai trứng và 6 lạng bò Kobe to quá đâm ra anh các bạn bị đau bụng. Dưng các bạn cứ yên tâm, sau khi sai bắt giam thằng đầu bếp, anh các bạn đã đi ỉa. Ỉa xong, anh ra chào các bạn! A lô (thử míc), anh nói các bạn có nghe thấy anh nói gì không?

Tốt, các bạn nghe thấy rõ, hoan hô anh rất to, anh vui. Thằng máy quay zoom mạnh vào mặt thằng đứng đầu hàng thứ 3 bên tay phải anh đang khóc như mưa cho anh xem! Đòe mẹ, thằng này chắc đang khóc đây, dưng không hề gì, cứ bình luận: "nhân dân nức nở vì được lãnh đạo kính yêu động viên trong buổi sáng đông giá rét tại Thành Phố vĩ đại Bình Nhưỡng" cho anh. Cái con đang ngất ở góc cuối hàng kia cũng ghi vào rồi bình luận: "Nhân dân ngất đi vì bài nói chuyện cảm động của vầng thái dương Răng Ủn"! Xuất sắc! Rồi giờ anh cho các bạn ba phút khóc to, khóc rõ, khóc quyết liệt trong vòng 3 phút để anh bắt đầu. Đứa nào sau 3 phút chưa nín được thì cắt sổ gạo, cho lên miền núi phía Bắc! Để bọn nó xuống phía Nam nó trốn mẹ qua Hàn Quốc thì nhục mặt anh.

Được rồi, giờ anh bắt đầu bài tham luận của mình!

Các bạn ạ, nước Mỹ là một quốc gia đoé ra gì. Bọn Tây Lông nó đóe hiểu được rằng với tổ quốc Triều Tiên vĩ đại của lãnh tụ Ủn kính yêu, chúng ta có câu "đói cho sạch, rách cho thơm". Toàn thể dân chúng ta có thể chết đói, chết rét, dưng chúng ta không thể cho phép đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai thản nhiên vào nước ta tài trợ mà cứ nằng nặc đòi xuống vùng nông thôn để chia từng cân gạo, từng gói mỳ, từng hộp sữa. Quan điểm của anh, lãnh tụ của các chú là rất rõ ràng, thích tài trợ chứ gì, anh cho tài trợ, anh đóe cấm. Dưng tài trợ thì phải tài trợ cho đàng hoàng, cứ tài trợ cho anh một cục, tiền cũng được, lúa gạo cũng được (tất nhiên anh ưu tiên tiền, cho nó gọn và đỡ....bị mốc) rồi sau đó anh sẽ chia cho các bạn, mỗi bạn một ít lấy thảo.

Tất nhiên bọn tư bản thối nát nó sẽ nói anh tập trung viện trợ để tìm cách vơ vét của các bạn, và rằng, người nghèo vùng nông thôn sẽ đóe được gì. Dưng anh, lãnh tụ tối cao của các bạn, thề là anh đóe bao giờ tìm cách vơ vét và tơ hào tiền tài trợ của các bạn. Anh lấy những đồng đô bẩn thỉu làm gì khi anh chỉ xài tiền Uôn cùng các bạn? Anh đời nào cầm những đống tiền mà bọn tư bản thối nát cày xéo trên sức lao động và máu của giai cấp cần lao để ra? Mà anh nói mẹ thẳng cho nó vuông, anh các bạn đóe cần tiền. Nếu các bạn còn nhớ, hồi năm 2005, con số 25 triệu đô mà đế quốc Mỹ đã phong tỏa trong tài khoản của ông già anh, lãnh tụ tối cao của các chú, ở ngân hàng Benco Delta Asia (Macau) đã làm các bạn phải hoảng, thì nay, anh xin khẳng định, anh có hàng trăm triệu, thậm chí cả tỷ đô ở các ngân hàng của các bạn Trung Hoa anh dũng (
http://www.baomoi.com/My-se-dong-ban...19/4598132.epi) thì anh bòn rút mấy đồng tiền lẻ của các bạn làm gì?? các bạn cứ yên tâm.

Cái thâm nho nhọ đít của bọn đế quốc và tư bản thối nát của việc thay mặt anh, phân phát lương thực và nhu yếu phẩm cho các bạn đó là nhân việc phân phát, bọn chúng gián tiếp sỉ nhục hệ thống phân phối thực phẩm của chúng ta? Bọn chúng làm thế khác nào sỉ nhục khả năng cung ứng lương thực cho người dân của đất nước của những lãnh tụ đang ngày đêm bảo vệ cho hòa bình thế giới.

Đồng ý là Triều Tiên đã từng có nạn đói những năm đầu thập kỷ 90 thế kỷ trước. Vì đói, mà chúng ta chết 2.5 triệu người trên tổng số 23 triệu dân Triều Tiên. Có 11% dân số chết vì đói thôi chứ đáng đóe bao nhiêu mà bọn tư bản thối nát cũng thổi phồng lên? Các bạn phải nhớ, có chết ta cũng phải chết một cách vinh dự, chết một cách oai hùng. Không có cái chết nào vinh quang hơn là chết đói cho một sự toàn vẹn lãnh thổ và danh dự của người dân Triều Tiên. Các bạn thử nghĩ xem, trong khi dân chúng của các nước tư bản thối nát đang giãy dụa, chen lấn nhau để đi mua rau, mua củ quả vì quá sợ thịt gà, thịt bò và những đồ ăn nhanh gây béo phì. Thì ở chúng ta, xứ thiên đường này, ngày nào chúng ta chẳng được ăn rau, ăn cỏ và các đồ ăn nhiều chất xơ bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Chúng ta có hơi gầy, nhưng thà gầy vinh quang còn hơn là béo tủi nhục.


Có bạn sẽ thắc mắc, đấy là tại sao bọn em thì gầy, còn anh thì mập mạp? Anh xin nói luôn. Anh mập là để giữ thể diện quốc gia. Mặc dù dạo này đóe lãnh tụ nào thèm bắt tay anh, dưng anh vẫn duy trì cơ thể mập mạp thế này để nếu đi bắt tay bắt chân với các nguyên thủ khác để người ta đỡ chê nước mình đói kém. Mà anh nói luôn cho các chú đỡ thắc mắc, anh là anh bị tiểu đường và cao máu. Ăn ít mà mỡ nó vẫn nhiều, thế thôi, đừng hỏi lằng nhằng. Thằng nào thắc mắc anh bắt đừng kêu anh ác.

Túm lại, là sắp đến giờ ăn trưa rồi. Anh sẽ kết thúc bài tham luận đầy tính nhân văn của mình ở đây. Các bạn về, vắt tay lên trán suy nghĩ xem các bạn đã xứng đáng với vị trí công dân gương mẫu của một đất nước Triều Tiên đang bay lên rực rỡ chưa? Anh muốn các bạn hãy hãnh tiến mà tiến lên với đại đồng, và ưỡn ngực tự hào vì các bạn chính là con dân đất Triều, những người đang ngày đêm quật cường chống đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai. Các bạn cứ yên tâm, tất cả các quốc gia yêu chuộng hòa bình trên thế giới đều trông vào các bạn. Dù có tỏ ra mặt hay không tỏ ra mặt, dưng anh đảm bảo toàn thể nhân loại yêu chuộng hòa bình trên thế giới đều hãnh diện vì mỗi quả tên lửa phóng lên từ nước ta.

Anh nói xong rồi, giờ các bạn có thể nhảy múa mừng bài tham luận của anh từ giờ đến chiều! Anh em an ninh để ý thằng nào không nhảy hay bỏ về trước thì đưa bọn nó lên xe đi vào trại tập trung phía Bắc cho anh.

Cảm ơn các bạn!


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: