Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Văn minh Trung Quốc!

Bồ nhí tụ tập đấu tố tham quan


TP - Mới đây, trước cửa ga tàu điện ngầm Thư Thành (Thâm Quyến, Trung Quốc) xuất hiện đám đông bồ nhí, thân hình bốc lửa ăn mặc mát mẻ, tay cầm còng số 8 và roi da, đấu tố tham quan. Trong khi đó, ngày 25-1, thêm một quan Trung Quốc ngã ngựa vì bồ nhí.
Tiền Phong - 1 ngày trước 
Quang cảnh “Bồ nhí đấu tố quan tham”.
Thêm quan ngã ngựa vì bồ nhí
Ngày 25-1, thêm một quan tham cấp cao bị tố giác vì có lối sống sa đọa. Kẻ bị tố cáo là Bão Học Toàn, cựu Chủ nhiệm Trung tâm Xổ số phúc lợi Bộ Dân chính (cán bộ tương đương cấp Sở), trong 3 tháng đã lợi dụng quyền hành để “giao dịch quyền - sắc, giao dịch quyền - tiền”.
Hắn bị tố có quan hệ thân xác bất chính cùng lúc với 7 phụ nữ, trong số họ có cả người em họ của Bão, có vợ cấp dưới, con dâu của sếp cấp trên và nhận hối lộ số tiền rất lớn. Lần này, chứng cứ đưa lên mạng không phải là các đoạn video clip phòng the mà là ảnh chụp những tin nhắn “nhạy cảm”.
Bão Học Toàn.
Người đưa hình ảnh Bão Học Toàn và các tin nhắn lên mạng là một ông chồng bị Bão “cắm sừng”. Ông ta viết: “Tôi chính là người bị cắm sừng. Vị trí công tác của tôi do vợ dùng thân xác đánh đổi mà có. Có lúc tôi muốn đâm đầu vào tường mà chết, sống thế này còn có ý nghĩa gì? Nhưng nghĩ lại, tôi thấy mình phải tố giác ông ta để mọi người thấy được lũ quan chức bây giờ thối nát đến mức nào”.
Ông đưa ra chứng cứ: Ngày 18-5-2012, Bão Học Toàn đã đặt phòng số 3 tầng 64 khách sạn Quốc Mạo Bắc Kinh với giá 4.000 tệ (khoảng hơn 9 triệu VNĐ)/đêm để mây mưa với cô Diêu X là vợ Nhiệm XX, cấp dưới của y. Kèm theo là ảnh chụp các tin nhắn qua lại với những lời lẽ tình tứ giữa 2 người từ ngày 16 đến 18-5.
Lưu Y là con dâu của Lý Bản Công, nguyên Ủy viên ban cán sự đảng Bộ Dân chính, Phó Chủ nhiệm thường vụ Hội người cao tuổi, hiện là Hội phó Tổng hội từ thiện Trung Quốc - từng là cấp trên trực tiếp của Bão.
Ông Lý đã gửi gắm con dâu về chỗ Bão Học Toàn làm việc mà không biết là đã “gửi trứng cho ác”.
Bão đã lợi dụng mọi cơ hội để gặp gỡ riêng, chung đụng với Lưu Y mà chồng và bố chồng cô ta không hề hay biết.
Tin nhắn của Bão và Lưu có những đoạn như: “Tối qua, lẽ ra anh phải ngấu nghiến em...”, “Thế thì bây giờ về đó đi”, “Tiếc là không đủ thời gian...”...?
Các bồ nhí đấu tố quan tham
Chiều 22-1, trước cửa ga tàu điện ngầm Thư Thành (Thâm Quyến) xuất hiện một đám đông huyên náo. Đó là một nhóm cô bồ nhí thân hình bốc lửa ăn mặc mát mẻ, đeo kính râm, tay cầm còng số 8 và roi da, nước hoa thơm phức.
Các cô mang theo các tấm biểu ngữ: “Bị bao nuôi là nhục nhã, tóm quan tham là vinh quang, rửa sạch mặt mũi, quay lại làm người, sử dụng mỹ nhân kế, chơi đòn hồi mã thương”, “Bồ nhí cũng là con em dân, bồ nhí cũng phục vụ nhân dân”, “Cảnh cáo các ông bố nuôi: hãy cẩn thận khi thư giãn!”. Trên các tấm biểu ngữ còn ghi rõ các số điện thoại để tiện 
liên hệ.
Các cô còn dẫn giải ra trước đám đông một người đàn ông trước ngực đeo tấm biển ghi mấy chữ “Kẻ thù của nhân dân”, bộ dạng nom rất thảm hại. Những người đứng xem liên tiếp vỗ tay và hò reo cổ vũ.
Được biết đây là địa điểm cách đây không lâu, các thành viên tổ công tác tuyên truyền trừng trị hàng giả, đã tổ chức đấu tố các cô bồ nhí của quan tham.
Nay các cô bồ nhí đã tự tập hợp nhau lại lập thành “Đội đặc công bồ nhí chống quan tham” để tham gia vào cuộc chiến chống quan tham nhằm gột rửa tiếng xấu cho mình.
Hành động của họ đã được các dân mạng Trung Quốc hưởng ứng mạnh mẽ. Rất nhiều người viết lời bình, động viên khuyến khích, nhắc nhở các cô bồ nhí hãy đừng bỏ lỡ cơ hội làm lại 
cuộc đời.
Thu Thủy
Theo CRI và Tianya

1 nhận xét:

Unknown nói...

Giới chức quan lại Trung Quốc cùng ý thức hệ với Việt Nam và đều tham nhũng đến điên cuồng!