Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Đời sống ( Bài của bạn VDL )



Tin Frankfurt, Ðức trong một cuộc nghiên cứu xem ra khá kỳ lạ do các nhà nghiên cứu người Ðức thực hiện gợi ý rằng, nếu người đàn ông cứ nhìn ngắm cặp ngực của phụ nữ thì sức khỏe của họ sẽ tốt hơn và tuổi thọ của họ sẽ kéo dài thêm nữa.

Theo nữ Bác Sĩ Karen Weatherby, chuyên khoa tuổi già và là tác giả của cuộc nghiên cứu này, thì nhìn ngắm cặp nhũ hoa của phụ nữ là một thói quen lành mạnh và bổ ích, hầu như chẳng thua kém gì với việc theo đúng một chương trình thể dục vậy. Và hành động này lại có thể kéo dài tuổi thọ của người đàn ông lên thêm 5 tuổi nữa chứ chẳng phải đùa.

Vị nữ bác sĩ nói thêm : “Chỉ cần 10 phút nhìn chăm chú vào bộ phận trời cho đẹp kia của người phụ nữ thì cũng tương đương

Một cuộc nghiên cứu 500 người đàn ông trong 5 năm trời

Các nhà nghiên cứu từ 3 bệnh viện tại Frankfurt bên Ðức đã thực hiện một cuộc thí nghiệm và phân tích thấu đáo 200 người đàn ông khỏe mạnh trong một thời gian là 5 năm. Phân nửa số đàn ông tự nguyện tham gia cuộc khảo cứu này được lệnh, ngày nào cũng phải nhìn ngắm cặp nhũ hoa của các phụ nữ, trong khi những người còn lại thì bị cấm không được làm theo như vậy.

Kết thúc cuộc nghiên cứu, các nhà nghiên cứu ghi nhận rằng những ông nào cứ thấy ngực phụ nữ là nhìn vào thật đều đặn thì áp lực máu của họ thấp hơn, nhịp đập con tim khoan thai hơn và ít khi bị các trở ngại về vành động mạch.

Vậy thì còn chờ gì nữa, xin mời cùng ngắm nhé....
Thu gọn bài đăng này

+7

Không có nhận xét nào: